วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

การติดตั้งโปรแกรม Adobe Photoshop CS3

1. เปิดไฟล์ setup ขึ้นมา

2. หลังจากที่เราคลิกแล้วโปรแกรมจะทำการแยกไฟล์ Setup ออกมา





3.จากนั้นหน้าต่าง Setup จะขึ้นมา อธิบายถึงลิงขสิทธ์การใช้งาน ให้คลิกที่ Accept




4. เลือกไดรฟ์ที่เราจะติดตั้งโปรแกรมลงไป แล้วกดที่ Next




5. โปรแกรมจะแสดงผลว่า เราได้เลือกการติดตั้งอะไรบ้าง หลังจากนั้นกด Install



6. รอการติดตั้ง



7. หลังจากติดตั้งสร็จ คลิกที่ Finish




8. ใส่ Serial Number หลังจากนั้นกดที่ Next



9. หลังจากที่เราใส่ Serial แล้ว จะมาถึงหน้าที่ต้อง Register ให้เราเลือก Register Later


10. ติดตั้งโปรแกรมเสร็จสมบรูณ์

1 ความคิดเห็น: